งาน บิ้ว อิน ห้อง นอนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

Dave and Al  » Interior Design »  งาน บิ้ว อิน ห้อง นอนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
0 Comments
งาน บิ้ว อิน ห้อง นอน

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากมีห้องนอนในฝัน อยากได้ห้องที่เป็นมากกว่าห้องนอน แต่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี เราอยากให้คุณได้รู้จักกับ Instyledecoparis เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบตกแต่งภายใน ไม่ว่าจะเป็นงานช่าง งานผนัง หรืองาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ก็สามารถไว้ใจเราได้เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญมามากกว่า 10 ปี ในปัจจุบันคนเรามักใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านมากขึ้น เนื่องด้วยสถานการณ์โควิด 19 ในปัจจุบันที่ทำให้วิถีชีวิตของคนในสังคมเปลี่ยนไป การอยู่ในที่ที่เป็นของเรา เหมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับตัวเอง ดังนั้นหากคุณต้องการรีโนเวทบ้านควรเริ่มที่ห้องนอนเป็นอย่างแรก ตุณสามารถทำได้ง่ายๆด้วยการออกแบบตกแต่งด้วยห้องนอน อย่างเช่นงาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะ ตู้ เตียง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สามารถเพิ่มฟังก์ชันการใช้งานได้ด้วยตัวคุณเอง โดยจะมีนักออกแบบของ Instyledecoparis ค่อยให้คำแนะนำทุกขั้นตอนก่อนเริ่มการสร้างงาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ลูกค้าสามารถดูภาพ 3D ได้ก่อนสร้างจริง ทำให้ง่ายในการเข้าใจตรงกันระหว่างลูกค้า นักออกแบบ และช่าง ทำให้งานออกมาตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด โดยเรามีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบ ติดตั้ง รวมถึงการผลิตผลงาน อย่างมีประสิทธิภาพอีกทั้งมีโรงงานในการผลิตเป็นของตนเอง มีบริการครบวงจร จบในที่เดียว

เคล็ดลับงาน บิ้ว อิน ห้อง นอนให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น 

  • การเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิ้วอินจะทำให้ห้องนอนดูเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้งานส่วนอื่นๆ อีกทั้งการเลือกฟังก์ชัน สำหรับออกแบบเฟอร์นิเจอร์ สามารถออกแบบได้ตามความชอบหรือความต้องการของลูกค้าเอง อย่างเช่น การออกแบบเตียงให้มีพื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้น สามารถจัดเรียงของได้อย่างเป็นระเบียบมากขึ้น
  • การทำตู้ใส่เสื้อผ้าแบบบิ้วอินที่เป็นกระจก นอกจากจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น สะอาดตาแล้ว ยังสามารถส่องกระจกเช็กความเรียบร้อยของเสื้อผ้าหน้าผม ก่อนออกไปทำงานได้อีกด้วย
  • นอกจากห้องนอนเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจแล้ว บางคนยังใช้ห้องนอนเป็นสถานที่ทำงานด้วยเช่นกัน อย่างในปัจจุบันที่มีสถานการณ์โควิด 19 บางคนต้องทำงานที่บ้านแบบ Work From Home ดังนั้นงาน บิ้ว อิน ห้อง นอน ด้วยการทำโต๊ะบิ้วอินสำหรับนั่งทำงาน ให้มีฟังก์ชันการใช้งานตรงกับความต้องการของผู้อยู่อาศัยก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งเช่นกัน
  • งาน บิ้ว อิน ห้อง นอนไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปเพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบคอยให้คำปรึกษาลูกค้าโดยสามารถสอบถามราคา ก่อนสร้างจริงได้ การมีห้องนอนที่เป็นตัวตนเรามากที่สุด ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย และเป็นตัวเองมากที่สุด ดังนั้นหากคุณต้องการสิ่งที่ใช่ที่สุด เพียงติดต่อเข้ามาที่ Instyledecoparis เราพร้อมให้บริการ